Toyota kích cầu hai mẫu xe Vios và Corolla Altis

Biên Thùy
Mẫu xe sedan Vios và Corolla Altis tiếp tục được liên doanh ôtô Nhật Bản kích cầu sau đợt giảm giá có hiệu lực từ ngày 1/7
Tính đến hết tháng 6/2016, lượng xe Vios giao đến tay người tiêu dùng đạt trên 66.700 chiếc.
Tính đến hết tháng 6/2016, lượng xe Vios giao đến tay người tiêu dùng đạt trên 66.700 chiếc.
Mẫu xe sedan Vios và Corolla Altis tiếp tục được liên doanh ôtô Nhật Bản kích cầu sau đợt giảm giá có hiệu lực từ ngày 1/7.

Cụ thể, thay vì giảm trực tiếp vào giá bán lẻ, người tiêu dùng mua Vios và Corolla Altis trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 15/9/2016 sẽ nhận gói bảo hiểm vật chất một năm trị giá 1,5% giá trị xe.

Trước đó, Toyota Việt Nam cũng đã áp dụng các mức giá bán lẻ mới cho Vios và Corolla Altis với mức giảm giá từ 27 triệu đồng đến 59 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Tại thị trường Việt Nam, cả Vios và Corolla Altis đều là những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Toyota kể từ khi chính thức có mặt.

Theo thống kê, kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1996 đến hết tháng 6/2016, tổng sản lượng bán hàng cộng dồn của mẫu sedan cỡ trung Corolla Altis đạt trên 57.700 chiếc.

Dù mãi đến tháng 8/2003 mới xuất hiện song mẫu sedan cỡ nhỏ Vios thậm chí còn đạt tổng sản lượng bán hàng vượt khá xa “đàn anh” Corolla Altis.

Cụ thể, tính đến hết tháng 6/2016, lượng xe Vios giao đến tay người tiêu dùng đạt trên 66.700 chiếc. Tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2016, Vios cũng đã đạt mức sản lượng bán hàng 6.467 chiếc.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.