Toyota Phú Mỹ Hưng đi vào hoạt động

An Nhi
Ngày 26/5, Công ty TNHH Một thành viên Toyota Phú Mỹ Hưng đã khai trương và chính thức đi vào hoạt động
Tổng giám đốc Toyota Việt Nam, ông Akito Tachibana, khai trương Toyota Phú Mỹ Hưng.
Tổng giám đốc Toyota Việt Nam, ông Akito Tachibana, khai trương Toyota Phú Mỹ Hưng.
Ngày 26/5, Công ty TNHH Một thành viên Toyota Phú Mỹ Hưng đã khai trương và chính thức đi vào hoạt động.

Với sự góp mặt của Toyota Phú Mỹ Hưng, tổng số đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam (TMV) đã nâng lên con số 20.

Trong giai đoạn đầu Toyota Phú Mỹ Hưng sẽ thực hiện đầy đủ các chức năng bảo dưỡng, sửa chữa ôtô và thay thế phụ tùng chính hiệu Toyota. Trong giai đoạn tiếp theo, Toyota Phú Mỹ Hưng sẽ trở thành đại lý chính thức của TMV vào đầu năm 2010, hoạt động với đầy đủ chức năng bán hàng, dịch vụ hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng.

Với tổng số vốn đầu tư hơn 6 triệu USD, Toyota Phú Mỹ Hưng được xây dựng trên diện tích 3.600m2 cùng với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ. Phòng trưng bày rộng hơn 400 m2, khối văn phòng rộng 500m2 và xưởng dịch vụ rộng gần 2.000m2 với 28 khoang bảo dưỡng sửa chữa và 1 phòng sơn hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Riêng xưởng dịch vụ của Toyota Phú Mỹ Hưng có thể tiếp nhận tới 30.000 lượt xe/1 năm, phục vụ nhu cầu dịch vụ ngày càng tăng của khu đô thị mới phía nam Tp.HCM cũng như các khu vực lân cận.

Nhân dịp khai trương, Toyota Phú Mỹ Hưng giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng đưa xe vào làm dịch vụ. Cụ thể, 1.000 khách hàng đầu tiên khách sẽ được tặng 1.000 phiếu kiểm tra xe và rửa xe miễn phí; giảm  30% tiền công đối với khách vào xưởng bảo dưỡng sửa chữa trong vòng 6 tháng và nhiều quà tặng khác. Chương trình này được thực hiện trong 6 tháng kể từ ngày 16/5/2009.

Tin mới

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.