Toyota trao thưởng chương trình “Ưu đãi mùa hè 2007”

Mỹ Dạ
Trong 2 tháng thực hiện chương trình ưu đãi đã có 13.764 khách hàng tham gia, với tổng số 100.910 phiếu dự thưởng
Camry 2007 do Toyota Việt Nam sản xuất - Ảnh: Đức Thọ
Camry 2007 do Toyota Việt Nam sản xuất - Ảnh: Đức Thọ
Ngày 5/7, tại Hà Nội, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho những khách hàng tham gia chương trình “Ưu đãi mùa hè 2007”, khu vực phía Bắc và miền Trung - Tây Nguyên.

Theo TMV, trong 2 tháng thực hiện chương trình ưu đãi đã có 13.764 khách hàng tham gia, với tổng số 100.910 phiếu dự thưởng.

Kết quả bốc thăm: 1 giải nhất - 1 TV LCD Samsung S81 32” và 1 dàn âm thanh Yahama đã thuộc về Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại và Xây dựng giao thông 1 (Hà Nội) ; 2 giải nhì - 1 TV LCD Samsung S81 32” đã thuộc về Công ty Taxi Hà Nội và Công ty Taxi Bắc Giang; 3 giải ba - 1 tủ lạnh Hitachi 435L cùng 160 giải khuyến khích bằng quà tặng, trị giá 150.00 đồng cũng đã có chủ.

Trong 6 tháng đầu năm 2007, TMV đã có 170.514 lượt khách hàng, tăng 15%; doanh số bán các phụ tùng chính hiệu cũng tăng 25% so với cùng kỳ năm 2006.

Cũng trong 6 tháng đầu năm 2007, doanh số bán của TMV đạt mức 8.162 xe, tăng 42% so với cùng kỳ năm trước, nâng tổng số bán cộng dồn của TMV lên gần 80.000 xe, kể từ khi thành lập.

Tin mới

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.