Toyota Việt Nam làm phim về môi trường

An Nhi
Ngày 21/10, loạt phim truyền hình mini “Hành trình xanh” do Công ty Ôtô Toyota Việt Nam sản xuất bắt đầu lên sóng VTV1
Một cảnh trong loạt phim "Hành trình xanh".
Một cảnh trong loạt phim "Hành trình xanh".
Ngày 21/10, loạt phim truyền hình mini “Hành trình xanh” do Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp sản xuất cùng Tổng cục Môi trường và Bộ Giáo dục và Đào tạo bắt đầu lên sóng VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.

Đây là loạt phim ngắn được xây dựng với mục tiêu giáo dục, tuyên truyền và nâng cao nhận thức của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ đối với các vấn đề về môi trường, từ đó dần dần thay đổi hành vi, hướng tới bảo vệ môi trường.

Theo Toyota Việt Nam, đối với một nhà sản xuất ôtô thì ngoài các hoạt động sản xuất kinh doanh thông thường, việc khởi xướng và thực hiện các hoạt động xã hội và phát triển bền vững như an toàn giao thông, bảo vệ môi trường là một yêu cầu cấp thiết. Việc sản xuất series phim truyền hình bám theo chủ đề bảo vệ môi trường là một bước tiến thiết thực và “gần gũi” với cộng đồng hơn nhằm đạt được yêu cầu đó.

“Hành trình xanh” là hoạt động bảo vệ môi trường có quy mô và ý nghĩa lớn do Toyota Việt Nam thực hiện. Trước khi series phim truyền hình lên sóng, chương trình này đã được Toyota Việt Nam và các cơ quan hợp tác thực hiện qua các hoạt động tập huấn và giáo dục bảo vệ môi trường.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.