Xe tay ga Sachs Amici có nhà phân phối tại Việt Nam

Tiểu Bảo
Xe tay ga Sachs Amici với động cơ 4 thì, dung tích 125 cm3 chỉ tốn khoảng 2,8 lít xăng để di chuyển quãng đường 100 km trong nội đô
Sachs Amici sẽ là đối thủ đáng gườm của Honda Lead? - Ảnh: Bobi.
Sachs Amici sẽ là đối thủ đáng gườm của Honda Lead? - Ảnh: Bobi.
Sachs Amici, mẫu xe tay ga Đức vang bóng một thời đã chính thức có nhà phân phối tại Việt Nam là Công ty TNHH Ôtô Trường An.

Trở lại Việt Nam từ cuối năm 2010, Sachs Amici mang kiểu dáng nữ tính với phong cách thiết kế cổ điển đậm chất châu Âu, sử dụng động cơ 4 thì, dung tích 125 cm3. Để di chuyển quãng đường dài 100 km trong thành phố, Sachs Amici tiêu tốn khoảng 2,8 lít xăng.

Bên cạnh việc trở thành nhà phân phối chính thức cho hãng xe máy Sachs-Bikes, Công ty TNHH Ôtô Trường An đã khai trương đại lý xe mang tiêu chuẩn 3S (Bán hàng – Dịch vụ - Phụ tùng) đầu tiên tại 68 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Cũng nhân dịp này, Trường An cũng nhập khẩu và bổ sung thêm hai mầu mới là xanh ánh kim và vàng chanh cho mẫu xe Sachs Amici cùng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 18.000 km cho mỗi chiếc xe bán ra.
 
Ngoài ra, nhà phân phối này còn tổ chức chương trình thử xe và kiểm tra miễn phí các dòng xe máy X-Road 125cc, Madass 125cc (trị giá 3.200 USD) do Sachs - Bikes sản xuất cho khách hàng mua xe chính hãng hoặc không chính hãng. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được giảm 10% giá linh kiện thay thế chính hãng. Chương trình áp dụng từ nay cho đến hết 30/5/2011.

Tin mới

Xe điện mini biến giấc mơ "phổ cập ô tô" của người dân Việt sớm thành hiện thực

Xe điện mini biến giấc mơ "phổ cập ô tô" của người dân Việt sớm thành hiện thực

Sự xuất hiện của VinFast VF 3 không chỉ “khuấy động” phân khúc xe điện mini tại Việt Nam mà còn khiến giấc mơ ô tô của người dân trở nên gần hơn bao giờ hết. Qua những trải nghiệm ban đầu, nhiều ý kiến cho rằng, VF 3 và các mẫu xe tương tự có thể là “chìa khóa” cho giao thông xanh, tiết kiệm và hiệu quả dành cho mọi gia đình.