Xe tay ga Vespa có thêm màu mới

An Nhi
Piaggio Việt Nam vừa tiến hành bổ sung 3 màu mới cho 2 mẫu xe tay ga thời trang Vespa LX và Vespa S
Màu xanh rêu được bổ sung cho mẫu xe Vespa S.
Màu xanh rêu được bổ sung cho mẫu xe Vespa S.
Piaggio Việt Nam vừa tiến hành bổ sung 3 màu mới cho 2 mẫu xe tay ga thời trang Vespa LX và Vespa S.

Trong đó, màu xanh đậm và màu bạc được bổ sung cho Vespa LX còn màu xanh rêu được bổ sung cho Vespa S. Có thêm “bộ cánh” mới nhưng giá bán lẻ của 2 mẫu xe này vẫn giữ nguyên. Vespa LX và Vespa S màu mới sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý Piaggio chính thức kể từ đầu tháng 9/2011.

Như vậy, trong năm 2011, Vespa LX 125 i.e và 150 i.e sẽ có 8 màu được bán trên thị trường bao gồm đen, trắng, đỏ, vàng, ngà voi, nâu, xám và xanh đậm.

Trong khi đó, Vespa S 125 i.e và Vespa S 150 i.e sẽ bao gồm 5 màu gồm đỏ, đen, trắng, cam và xanh rêu. Đặc biệt, những chiếc Vespa S màu xanh sẽ chỉ được sản xuất với số lượng 300 sản phẩm.

Hai màu mới khác của Vespa:

Xe tay ga Vespa có thêm màu mới - Ảnh 1

Xe tay ga Vespa có thêm màu mới - Ảnh 2

Tin mới

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.