CEO Elon Musk đi bán… nước hoa

Khôi Nguyên
Nhiều người hẳn sẽ nghĩ đây là một trò đùa tếu. Nhưng không!, đó hoàn toàn là tin thật 100%. Elon Musk lại vừa khiến cả thế giới ngạc nhiên khi không chỉ kinh doanh xe điện mà còn bán cả nước hoa.
Musk lại gây sốc khi đăng status bán nước hoa.
Musk lại gây sốc khi đăng status bán nước hoa.

Mỗi chai nước hoa của CEO Tesla trị giá 100 USD có tên “Burnt Hair”. Musk ngay lập tức đã bán được 20.000 chai trong vòng vài giờ tuyên bố bán nước hoa. Boring Company là công ty sẽ sản xuất thương hiệu nước hoa của Elon Musk.

Loại nước hoa này được đóng trong một chai thủy tinh màu đỏ nhìn khá bắt mặt nhưng do việc giao hàng sẽ không bắt đầu cho đến quý đầu tiên của năm 2023, nên không rõ liệu nó có thực sự có mùi như tóc cháy hay có lẽ là thứ gì đó dễ chịu hơn không.

Vẫn như mọi khi, Musk lên Twitter để thông báo về sản phẩm. Musk nói rằng có thể dùng tiền ảo để để mua nước hoa và nhanh chóng xác nhận rằng trong vòng vài giờ sau khi tung ra loại nước hoa này, 10.000 chai đã được bán ra. Con số đó tăng lên 20.000 chai trong vòng vài giờ. Với mỗi chai có giá 100 USD, tương đương với doanh thu 2 triệu USD. Một con số tuyệt vời cho The Boring Company khi nước hoa gắn với cái tên Elon Musk.

Elon Musk là “người đặc biệt” ai cũng biết. Nhưng điều này khác xa với sản phẩm bất thường duy nhất của Elon Musk mà ông đã tung ra trong những năm gần đây.

Vào giữa năm 2020, Tesla thực tế đã từng bán… quần short satin màu đỏ có thương hiệu với giá 69,420 USD mỗi chiếc. Ngay sau đó, Tesla đã phát hành loại rượu tequila trị giá 250 USD của riêng mình, được đặt tên là “Teslaquilla”. Vào năm 2018, The Boring Company cũng đã từng bán được 20.000 khẩu súng phun lửa với giá 500 USD mỗi chiếc và cùng năm đó, Tesla đã bán được 200 chiếc ván lướt sóng với giá 1.500 USD một chiếc.

Có vẻ như bản thân The Boring Company sẽ không thực sự sản xuất nước hoa Burnt Hair và thay vào đó, nhờ một công ty có kinh nghiệm đưa nó vào cuộc sống. Tất nhiên, điều đó sẽ không làm phiền những người theo dõi trung thành của Musk và dường như không thể tránh khỏi việc những chai đầu tiên sẽ nhanh chóng được bán lại với “giá cắt cổ” khi các lô hàng bắt đầu vào năm sau.

Tin mới

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.