Chưa ra mắt, Yamaha Exciter mới đã lộ giá?

Tiểu Bảo
Chưa ra mắt nhưng hàng loạt thông tin quan trọng về Exciter 2011, mẫu xe máy mới của Yamaha Việt Nam đã bị hé lộ
Yamaha Exciter 2011 sẽ có giá 36 triệu đồng?
Yamaha Exciter 2011 sẽ có giá 36 triệu đồng?
Chưa ra mắt nhưng hàng loạt thông tin quan trọng về Exciter 2011, mẫu xe máy mới của Yamaha Việt Nam đã bị hé lộ.

Theo một nguồn tin không chính thức từ Yamaha Việt Nam, Exciter 2011 sẽ có mặt trên thị trường vào giữa tháng 4, với mức giá 36 triệu đồng, cao hơn phiên bản 2009 khoảng 2 triệu đồng.

Các thay đổi về thiết kế ngoại thất cũng như những công nghệ mới trên xe cũng được giới thiệu trong catalogue dành cho đại lý. Exciter 2011 có kiểu dáng thể thao hơn với yếm trước thiết kế mới, hệ thống phanh đĩa cho bánh sau cải tiến, hệ thống hiển thị trung tâm kiểu mới…

Yamaha Exciter 2011 sử dụng động cơ 4 thì, xylanh đơn, SOHC, 4 van, 135 phân khối và làm mát bằng chất lỏng với chế hòa khí chân không mới có tên gọi BS kết hợp bộ cảm biến tay ga TPS.

Mẫu xe mới sẽ có 3 phiên bản: Exciter RC côn tay với hộp số 5 cấp, Exciter GP hộp số 5 cấp côn tay và Exciter R hộp số 4 cấp với hệ côn tự động.

Exciter RC sẽ có ba màu chủ đạo vàng, đỏ và trắng kết hợp cùng đen ánh kim trong khi Exciter GP chỉ có một màu xanh-trắng ánh kim. Còn Exciter R có ba màu sắc chính là đen, trắng, xanh kết hợp cùng các tông màu phụ đỏ ánh kim, trắng ánh kim và đen ánh kim.

Tin mới

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc trong tháng 4/2024 ước đạt 12.500 chiếc, giá trị 244 triệu USD. Trước đó, vào tháng 3, số lượng xe nhập khẩu là 15.860 chiếc có giá trị kim ngạch 330 triệu. Như vậy, so với tháng liền kề, ô tô nhập khẩu trong tháng 4/2024 giảm 21,2% về lượng và 26,1% về giá trị.
Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Mục tiêu chuyển đổi năng lượng xanh trong lĩnh vực giao thông vận tải tại Việt Nam đang ngày càng được cụ thể hóa bằng những chính sách pháp luật mới, góp phần khuyến khích, thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh. Trong đó, hạ tầng trạm sạc đang là “miếng bánh ngọt” dành cho những doanh nghiệp tiên phong.