Grand Livina chính thức có mặt trên thị trường

Đức Thọ
Sản phẩm đầu tiên của Nissan Việt Nam, mẫu xe Grand Livina, vừa chính thức được tung ra thị trường
Mẫu xe Grand Livina chính thức ra mắt thị trường.
Mẫu xe Grand Livina chính thức ra mắt thị trường.
Sản phẩm đầu tiên của Nissan Việt Nam, mẫu xe Grand Livina, vừa chính thức được tung ra thị trường.

Trước đó, hồi tháng 2/2010, mẫu xe này đã được Nissan Việt Nam (NVL) giới thiệu với giới truyền thông. Từ đó đến nay, Grand Livina cũng đã nhận được những phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Đáng chú ý là nhiều người cho rằng, Grand Livina sẽ là một đối thủ cạnh tranh xứng tầm với mẫu xe đa dụng bán chạy nhất thị trường từ nhiều năm nay, chiếc Innova của Toyota.

Grand Livina là sản phẩm “nội” đầu tiên của Nissan tại Việt Nam. Grand Livina được lắp ráp tại nhà máy của Liên doanh ôtô Hòa Bình (VMC).

Mức giá bán lẻ của Grand Livina được nhà sản xuất công bố là từ 611,009 triệu đồng đến 658,759 triệu đồng. Grand Livina có 4 màu cho khách hàng lựa chọn gồm xanh nước biển, ghi xám, vàng ánh kim và đen sapphire.

Các thông số kỹ thuật, thiết kế nội - ngoại thất, tính năng sử dụng và một vài đánh giá về mẫu xe này đã được VnEconomy giới thiệu đến độc giả tại bài viết “Nhận diện đối thủ của Toyota Innova” đăng tải ngày 1/2/2010.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.