Honda Click có “áo mới”

An Nhi
Honda Việt Nam vừa khoác lên mẫu xe tay ga Click bộ “cánh” mới theo phong cách thời trang và trẻ trung hơn
Click Play với bộ cánh mới trẻ trung hơn.
Click Play với bộ cánh mới trẻ trung hơn.
 Honda Việt Nam vừa khoác lên mẫu xe tay ga Click bộ “cánh” mới theo phong cách thời trang và trẻ trung hơn.

Trong đó, phiên bản Click Exceed 2010 được nhà sản xuất thiết kế theo xu hướng thời trang công sở nhằm phục vụ đối tượng khách hàng chủ yếu là phái đẹp.

Click Exceed 2010 có thiết kế phần đầu xe mới với các gam màu hiện đại và thời trang như đen, trắng và đỏ.

Còn với Click Play 2010, phiên bản này lại được khu biệt hơn vào nhóm đối tượng khách hàng là lớp thanh niên từ 18 - 22 tuổi.

Bộ cánh mới của Click Play 2010 được nhấn mạnh vào thế giới thời trang đa sắc với các màu hồng, xanh và vàng cam cùng với thiết kế tem sọc ngang, công nghệ tiên tiến.

Mức giá bán lẻ đề xuất được Honda Việt Nam công bố cho bản Click Exceed là 25,99 triệu đồng còn Click Play là 26,49 triệu đồng. Mức giá này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Honda Việt Nam cũng cho biết sẽ áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ cho cả hai phiên bản Clack mới này.

Tin mới

Nội bộ Tesla “xào xáo” và tương lai bất ổn của Elon Musk

Nội bộ Tesla “xào xáo” và tương lai bất ổn của Elon Musk

Hiệu suất tài chính của nhà sản xuất ô tô điện khổng lồ đã bị ảnh hưởng trong bối cảnh doanh số bán xe điện toàn cầu chậm lại. Trước tình hình đó, Tesla Inc. đang tìm cách thu hút lượng lớn các nhà đầu tư bán lẻ để được chấp thuận gói trả lương 56 tỷ USD cho giám đốc điều hành Elon Musk.
#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

Việt Nam chuẩn bị cán mốc 100 triệu dân và đang bước vào giai đoạn ô tô hóa. Mặc dù vậy, Việt Nam đang phải giải quyết hai bài toán hóc búa, bao gồm vấn đề ùn tắc giao thông và giảm phát thải, hướng đến Net Zero vào năm 2050. Thế nhưng hiện nay, chúng ta đang có một loại phương tiện có thể góp phần đẩy nhanh tiến trình giải quyết hai bài toán này. Đó là xe điện mini. Vậy dòng xe này sẽ có những đóng góp cụ thể nào cho giao thông đô thị? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!