Hyundai i10 thay thế Getz tại thị trường Việt

Tiểu Bảo
Về Việt Nam, Hyundai i10 2011 được trang bị động cơ xăng 1.1 DOHC và 1.2 DOHC cùng hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp
Hyundai i10 chính thức thay thế Getz tại thị trường Việt Nam.
Hyundai i10 chính thức thay thế Getz tại thị trường Việt Nam.
Năm 2011 đánh dấu sự chấm hết vòng đời sản phẩm của mẫu xe bán chạy nhất của nhà chế tạo xe hơi Hàn Quốc - Hyundai Getz. Để tiếp nối thành công với dòng xe nhỏ, nhà phân phối chính hãng Hyundai Thành Công tiếp tục tung ra thị trường mẫu i10 bù đắp cho sự thiếu hụt mà Getz để lại.  

Bắt đầu có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá 441 triệu đồng cho phiên bản sử dụng động cơ dung tích 1,2 lít số tự động và 371,7 triệu đồng bản số sàn, động cơ dung tích 1,1 lít. Hyundai i10 2011 được kỳ vọng sẽ hấp dẫn được người tiêu dùng như người anh em đi trước trong gia đình Hyundai.  

So với phiên chính i10 thể hệ trước, phiên bản 2011 có nhiều thay đổi cả về ngoại thất lẫn nội thất. Thiết kế mới mang triết lý Điêu khắc dòng chảy đã được áp dụng cho thế hệ này. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt 6 cạnh giống như Hyundai Tucson 2010 cùng cụm đèn pha kiểu mới đã đem lại cho i10 hình ảnh khỏe khoắn và mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, gương chiếu hậu, đèn xi-nhan và bộ la-zăng cũng đã được thay thế và làm mới hoàn toàn. Trong khi, nội thất được trang bị vô lăng gật gù chỉnh cơ, ghế nỉ tiêu chuẩn, khóa điều khiển tự động từ xa cùng cổng kết nối USB, iPod…

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.