Kia Sorento nâng cấp giá 868 triệu đồng

Đức Thọ
Tổng số xe Sorento giao đến tay người tiêu dùng Việt Nam đã đạt khoảng 10.000 chiếc
Kia Sorento có hai tùy chọn động cơ xăng và dầu diesel.
Kia Sorento có hai tùy chọn động cơ xăng và dầu diesel.
Mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi Sorento tại thị trường Việt Nam được nâng cấp với việc bổ sung một số trang bị và tính năng mới.

Ở phiên bản này, Kia Sorento trang bị cụm đèn pha HID dạng thấu kính tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày. Nội thất cũng sang trọng hơn với ghế bọc da, cửa sổ trời panorama, hệ thống điều hòa tự động 2 dàn lạnh có chức năng lọc không khí ion, ghế lái chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí

Kia Sorento có hai tùy chọn động cơ xăng và dầu diesel. Trong đó, phiên bản động cơ xăng Theta II dung tích 2.4 lít cho công suất cực đại 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 227 Nm. Phiên bản động cơ diesel CRDi dung tích 2.2 lít tích hợp hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu Eco cho công suất cực đại 195 mã lực và mô-men xoắn cực đại 437 Nm. Xe trang bị hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Các trang bị an toàn gồm hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình, chống bó cứng phanh, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước và sau cùng 6 túi khí…

Xe bắt đầu được Thaco Kia bán ra thị trường với mức giá bán lẻ 868 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe đa dụng đến từ Hàn Quốc không nằm trong nhóm xe bán chạy ở phân khúc. Tuy vậy, mức sản lượng bán hàng trung bình 250 chiếc/tháng cũng không phải là quá thấp thấp. Thaco Kia cho biết, tính đến thời điểm này, tổng số xe Sorento giao đến tay người tiêu dùng Việt Nam đã đạt khoảng 10.000 chiếc.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.