Mazda 2 “nội” tiếp tục giảm giá

Tiểu Bảo
Mazda 2 “nội” có giá 559 triệu đồng cho bản hộp số sàn và 588 triệu đồng cho phiên bản hộp số tự động
Mazda 2 nhắm tới các đối tượng gia đình và khách hàng nữ tại các thành phố lớn - Ảnh: Bobi.
Mazda 2 nhắm tới các đối tượng gia đình và khách hàng nữ tại các thành phố lớn - Ảnh: Bobi.
Sau đợt giảm giá 25 triệu đồng vào dịp Giáng Sinh vừa qua, VinaMazda tiếp tục đón chào năm mới với chương trình ưu đãi cho người tiêu dùng cả nước thông qua giá bán mới của mẫu xe nhỏ Mazda 2 lắp ráp trong nước.

Mức giá mới nhất mà VinaMazda vừa công bố cho Mazda 2 “nội” là 559 triệu đồng cho bản hộp số sàn và 588 triệu đồng cho phiên bản hộp số tự động. Tuy nhiên, chương trình ưu đãi này chỉ kéo dài đến hết tháng 1/2012, và đối với những khách hàng sở hữu xe trong khoảng thời gian này mới có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi như trên.

Đây là lần thứ hai VinaMazda thực hiện chương trình giảm giá xe nhằm tri ân khách hàng trong vòng chưa đầy 1 tháng. Khách hàng có cơ hội mua xe Mazda 2 với giá rẻ hơn giá công bố tại các đại lý ủy quyền của nhà phân phối VinaMazda trên toàn quốc.

Ngoài chế độ bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000 km, mỗi xe Mazda 2 xuất xưởng còn được dán Film Llumar cách nhiệt giúp loại trừ phần lớn tia hồng ngoại và cực tím trong ánh sáng mặt, làm tăng độ bền đáng kể cho kính khi bị va đập và nâng cao hiệu suất sử dụng hệ thống điều hòa.

Là một trong những dòng xe thành công nhất của Mazda trên thế giới vài năm trở đây, Mazda 2 gây được sự chú ý nhờ thiết kế nhỏ gọn, cảm giác lái thú vị và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Dòng xe này nhắm tới các đối tượng gia đình và khách hàng nữ tại các thành phố lớn.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.