Mercedes-Benz hỗ trợ khách mua xe trả góp

Trí Dũng
Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam hỗ trợ tài chính cho các khách hàng mua xe theo hình thức trả góp
Đây được xem là mức hỗ trợ tài chính khá lớn của liên doanh ôtô Đức.
Đây được xem là mức hỗ trợ tài chính khá lớn của liên doanh ôtô Đức.
Sau loạt chương trình giảm giá và hỗ trợ lệ phí trước bạ, liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục tiến hành hỗ trợ tài chính cho các khách hàng mua xe theo hình thức trả góp.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng mua xe trả góp trong tháng 7/2012 sẽ được hưởng mức lãi suất 0% trên 70% tổng số tiền mua xe trong 6 tháng đầu tiên. Khoản vay này được thực hiện thông qua ngân hàng Techcombank, một đối tác chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam.

Đây được xem là mức hỗ trợ tài chính khá lớn của liên doanh ôtô Đức. Ví dụ, khách hàng mua xe E300 AMG với mức giá 2,849 tỷ đồng, thanh toán trước 30% và vay 70% phần còn lại. Thông thường, theo mức lãi suất 14% của thị trường, khách hàng sẽ trả tổng tiền lãi tương đương với 140 triệu trong 6 tháng đầu. Ở chương trình này, khách hàng sẽ hưởng nguyên số tiền đó.

Đồng thời, khách hàng cũng sẽ nhận thẻ Mercedes Platinum tích hợp một loạt tiện ích và dịch vụ ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Mercedes-Benz và Techcombank.

Thông tin từ Mercedes-Benz Việt Nam cho biết thêm, vào ngày 9/7 tại đại lý An Du Đà Nẵng và từ ngày 10 -13/7 tại đại lý An Du Hà Nội, hãng sẽ tổ chức đợt kiểm tra xe và tư vấn miễn phí cho khách hàng. Chương trình được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia kỹ thuật đến từ nước Đức.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.