Nissan giảm giá Sunny tại Việt Nam

Đức Thọ
Giá bán lẻ của Nissan Sunny giảm 21-27 triệu đồng tùy phiên bản từ tháng 10/2016
Điểm mạnh của mẫu sedan cỡ nhỏ này là thân xe chắc chắn, khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
Điểm mạnh của mẫu sedan cỡ nhỏ này là thân xe chắc chắn, khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
Hãng xe Nhật Bản bắt đầu áp dụng các mức giá bán lẻ mới dành cho mẫu sedan cỡ nhỏ Sunny từ tháng 10/2016.

Cụ thể, mức giá bán lẻ đề xuất mới của phiên bản Sunny XL là 498 triệu đồng, giảm 27 triệu đồng; phiên bản XV giảm giá 21 triệu đồng xuống còn 538 triệu đồng.

Sunny là mẫu xe thứ 2 của Nissan tại thị trường Việt Nam, sau mẫu MPV 7 chỗ ngồi Grand Livina. Xe được lắp ráp tại nhà máy TCIE của Nissan tại thành phố Đà Nẵng.

Tại thời điểm ra mắt thị trường hồi giữa năm 2013, Nissan Sunny có 3 phiên bản sử dụng chung động cơ xăng DOHC 4 xi-lanh dung tích 1.5 lít cùng 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp. Mới đây, Nissan Việt Nam đã nâng cấp cho Sunny lên thế hệ động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire.

Nissan Sunny có thiết kế ngoại thất giản dị và không gian nội thất rộng rãi. Điểm mạnh của mẫu sedan cỡ nhỏ này là thân xe chắc chắn, khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Theo kết quả thử nghiệm ở điều kiện tiêu chuẩn, Sunny có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6,3 lít/100 km đối với phiên bản trang bị hộp số sàn và 6,7 lít/100 km đối với phiên bản trang bị hộp số tự động.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.