Peugeot chính thức hiện diện tại Hà Nội

Phùng Kính Ngưu
Sau 4 tháng quay trở lại Việt Nam, nhà phân phối Thaco Trường Hải mới đưa showroom Peugeot tại Hà Nội đi vào hoạt động
Showroom Peugeot đầu tiên tại Hà Nội bao gồm cả chức năng bán xe và dịch vụ sửa chữa - Ảnh: Hoàng Lân.&nbsp; <br>
Showroom Peugeot đầu tiên tại Hà Nội bao gồm cả chức năng bán xe và dịch vụ sửa chữa - Ảnh: Hoàng Lân.&nbsp; <br>
Trở thành showroom Peugeot thứ 7 được mở trên toàn quốc, Peugeot Hà Nội được đặt tại 132 Lê Duẩn, Quận Hai Bà Trưng.

Showroom được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S (Sales - Service - Spare Parts) của Peugeot toàn cầu, với tổng diện tích sử dụng hơn 2.000 m2 gồm diện tích phòng trưng bày xe 300 m2 và xưởng dịch vụ rộng 1.700 m2. Công suất phục vụ sửa chữa tối đa đạt hơn 30 lượt xe mỗi ngày.

Nhân dịp khai trương showroom Peugeot Hà Nội mới, khách hàng mua xe Peugeot 408 tại địa chỉ này được tặng kèm một chiếc xe đạp hiệu Peugeot trị giá 35 triệu đồng và khấu trừ trực tiếp 10 triệu đồng vào giá xe từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/4/2014.

Hiện, Thaco Trường Hải mới chỉ phân phối duy nhất mẫu sedan Peugeot 408 lắp ráp trong nước. Giá bán xe theo công bố từ đầu tháng tư là 945 triệu đồng, thấp hơn 104 triệu đồng so với thời điểm ra mắt cách đây 4 tháng.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.