Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S

Trí Dũng
Hãng xe máy thời trang Piaggio tung ra thị trường mẫu xe tay ga Liberty S 125cc i.e với giá bán lẻ 57,9 triệu đồng
So với hai phiên bản thường, Liberty S 125cc i.e không có nhiều thay đổi ngoại trừ một số nét thiết kế ngoại thất - Ảnh: Đức Thọ.
So với hai phiên bản thường, Liberty S 125cc i.e không có nhiều thay đổi ngoại trừ một số nét thiết kế ngoại thất - Ảnh: Đức Thọ.
Hãng xe máy thời trang Piaggio vừa tung ra thị trường Việt Nam mẫu xe tay ga Liberty phiên bản S 125cc i.e.

Đây là phiên bản thể thao được Piaggio thiết kế dành cho giới trẻ với những điểm nhấn tông đỏ ở đường viền, giảm sóc sau, chỉ thêu trên yên kết hợp với vành và tay dắt sau màu đen trên nền sơn xám. Logo ấn tượng với chữ S màu đỏ. Vị trí đèn pha đặt trên cao, cụm đèn quang đặt cuối xe.

Liberty S 125cc i.e sử dụng chung động cơ với phiên bản 125cc i.e đã ra có mặt trên thị trường từ giữa tháng 1/2011. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Ngăn đựng đồ rộng, hệ thống khóa từ với đèn báo trên mặt đồng hồ, yên xe thấp và dài.

Như vậy, so với hai phiên bản thường, Liberty S 125cc i.e không có nhiều thay đổi ngoại trừ một số nét thiết kế theo hướng tạo cá tính và gu thời trang nhằm phù hợp hơn với thị hiếu chung của giới trẻ.

Hiện phiên bản thể thao này đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 57,9 triệu đồng, cao hơn 3,9 triệu đồng so với bản Liberty 125cc i.e trong khi thấp hơn 7,6 triệu đồng so với bản Liberty 150cc i.e.

Hình ảnh chi tiết Liberty 150cc i.e:

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S - Ảnh 1

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S - Ảnh 2

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S - Ảnh 3

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S - Ảnh 4

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S - Ảnh 5

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S - Ảnh 6

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S - Ảnh 7

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.