“Sao” Việt sánh duyên cùng Mercedes

An Nhi
Sự hào hứng của các "sao" Việt bên những chiếc xe hơi Mercedes đã làm sôi động thêm không khí tại Vietnam Motor Show 2010
Các đại sứ thương hiệu của Mercedes-Benz trước ống kính báo giới.
Các đại sứ thương hiệu của Mercedes-Benz trước ống kính báo giới.
Sự hào hứng của các nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí bên những chiếc xe hơi Mercedes sang trọng đã góp phần làm tăng thêm không khí sôi động tại sự kiện Vietnam Motor Show 2010 đang diễn ra tại Hà Nội.

Tương tự như Audi và BMW, Mercedes-Benz cũng là hãng xe hạng sang luôn gắn thương hiệu của mình với những nhân vật nổi tiếng trong các lĩnh vực nghệ thuật hoặc kinh doanh.

Đến với Vietnam Motor Show 2010, các “sao” Việt vừa giữ tư cách đại diện thương hiệu cho các dòng xe Mercedes đang có mặt trên thị trường Việt Nam vừa chính là những chủ sở hữu của ít nhất một chiếc xe Mercedes.

Dưới đây là một số hình ảnh về các “sao” Việt sánh duyên cùng Mercedes ghi lại từ sự kiện Vietnam Motor Show 2010.

“Sao” Việt sánh duyên cùng Mercedes - Ảnh 1
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My hào hứng giới thiệu chiếc sedan hạng sang S500 cùng Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, Tiến sĩ Udo Lorsch.

“Sao” Việt sánh duyên cùng Mercedes - Ảnh 2
Thanh Hằng tạo dáng bên mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz Việt Nam, chiếc xe độ C300 AMG.

“Sao” Việt sánh duyên cùng Mercedes - Ảnh 3
Diễn viên Việt Trinh vui mừng trở thành chủ nhân của chiếc SUV cỡ nhỏ GLK 4Matic đồng thời trở thành thành viên mới nhất của Câu lạc bộ Người nổi tiếng Mercedes-Benz.

“Sao” Việt sánh duyên cùng Mercedes - Ảnh 4
Nghệ sỹ Chi Bảo hào hứng giới thiệu mẫu xe gia đình sang trọng mới R300L.

“Sao” Việt sánh duyên cùng Mercedes - Ảnh 5
Hoa hậu Thế giới người Việt Jenifer Phạm (giữa) vừa chiếc xe xanh E250 CGI.

“Sao” Việt sánh duyên cùng Mercedes - Ảnh 6
Ca sỹ Đức Tuấn trình diễn bên những "ngôi sao 3 cánh".

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.