Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao lô 5 xe E-250

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam vừa tiến hành bàn giao lô 5 chiếc sedan E-250 cho khách sạn Sofitel Saigon Plaza
Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam và Sofitel Saigon Plaza tại lễ bàn giao xe.
Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam và Sofitel Saigon Plaza tại lễ bàn giao xe.
Liên doanh ôtô hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam vừa tiến hành bàn giao lô 5 chiếc sedan E-250 Avantgarde cho khách sạn Sofitel Saigon Plaza.

Toàn bộ số xe này đều mang màu sơn nâu macassar đặc trưng của thương hiệu Sofitel và sẽ được khách sạn sử dụng cho dịch vụ chuyên chở cao cấp.

Tính theo mức giá khởi điểm, tổng trị giá của 5 chiếc E-250 Avantgarde được Sofitel Saigon Plaza mua vào gần 8,8 tỷ đồng.

Như vậy, trong vòng 1 tuần đã có 2 khách sạn cùng mang phong cách Pháp tiến hành mua lô xe hạng sang để phục vụ công tác vận chuyển. Trong khi Sofitel Saigon Plaza mua xe Mercedes-Benz thì Sofitel Legend Metropole Hà Nội mua xe BMW.

Theo tìm hiểu, hiện nay đang có khoảng 80% khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam sử dụng xe mang thương hiệu Mercedes-Benz làm phương tiện chuyên chở khách VIP. Trong đó có thể kể đến một số khách sạn như InterContinental Saigon, Windsor Plaza Hotel, Park Hyatt Saigon, New Horizon Hotel, Legend Hotel Saigon, Celadon Hue Hotel, Grand Plaza Hanoi…

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.