Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới

Khánh Huyền
Phiên bản 2011 với không gian nội thất có phần rộng rãi rộng rãi và ghế lái được thiết kế thoải mái, phù hợp cho những chuyến đi chơi xa
Mitsubishi Endeavor 2011 - Ảnh: Autoblog.
Mitsubishi Endeavor 2011 - Ảnh: Autoblog.
Sau khi ra mắt năm 2004 và buộc phải dừng sản xuất 5 năm sau đó, mẫu xe đa dụng hạng trung, Mitsubishi Endeavor, hiện lại được sản xuất với mục đích nhắm đến khách hàng quân đội.

Trải qua những khó khăn và thất bại trong trong các kế hoạch bán hàng, Endeavor các phiên bản trước đã gần như biến mất trên thị trường, cho dù hãng xe hơi này đặt nhiều kỳ vọng trong việc dành chỗ đứng trong phân khúc xe thể thao đa dụng.

Phiên bản 2011 có sự thay đổi trong thiết kế, với không gian nội thất có phần rộng rãi rộng rãi, ghế lái được thiết kế thoải mái, phù hợp cho những chuyến đi chơi xa.

Sử dụng các chi tiết phối bố cục bằng kim loại cùng chất liệu da chưa thực sự cao cấp, nội thất của phiên bản mới nhất này không có nhiều khác biệt so với những người anh em trước đây.

Endeavor 2011 được trang bị điều hòa không khí hai vùng độc lập, ghế điều khiển điện, hệ thống âm thanh công suất 315W với radio vệ tinh, cùng khả năng khởi động không cần chìa khóa.

Do nhắm tới khách hàng chủ yếu là quân đội, nên mẫu xe có một số lựa chọn cao cấp như ghế trước có hệ thống sưởi, máy tính xử lý nhỏ phía trước, hệ thống dẫn đường và cửa nóc.

Endeavor 2011 được trang bị động cơ V6 dung tích 3,8 lít, tạo ra công suất 225 mã lực, mô-men xoắn 339 Nm. Sử dụng hệ dẫn động 4 bánh chủ động cùng hộp số tự động 4 cấp, mẫu đa dụng này sẽ ngốn trung bình 13 lít/100 km.

Trang bị an toàn tiêu của mẫu xe này bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt, bộ phận kiểm soát áp suất lốp, hệ thống túi khí phía trước và hai bên.

Endeavor 2011 có khả năng chống va chạm cực tốt, chính vì vậy điểm mạnh của mẫu xe đa dụng này là tính an toàn khi xảy ra va chạm.

Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới - Ảnh 1

Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới - Ảnh 2

Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới - Ảnh 3

Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới - Ảnh 4

Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới - Ảnh 5

Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới - Ảnh 6

Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới - Ảnh 7

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.