Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên, từ ngày 1/1 đến ngày 7/5, tỉnh Điện Biên đón trên 1 triệu lượt khách du lịch; trong đó có 4.800 lượt khách quốc tế, tổng thu từ hoạt động du lịch đạt gần 1.900 tỷ đồng...
Sen là sản phẩm đặc thù mang thương hiệu của tỉnh Đồng Tháp, có giá trị kinh tế cao và tiềm năng phát triển du lịch; là 1 trong các ngành hàng chủ lực được xác định trong Đề án Tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh…
Ông lớn ngành dược AstraZeneca mới đây tuyên bố sẽ thu hồi vaccine Covid-19 trên toàn thế giới sau vài ngày thừa nhận loại vaccine này có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp...
Với chủ đề “Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh”, Met Gala 2024 đã diễn ra vào ngày 6/5 vừa qua, tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York. Sau khi sự kiện kết thúc, triển lãm của Viện Trang phục sẽ mở cửa cho công chúng đến ngày 2/9/2024...
Xu hướng sử dụng các thành phần tự nhiên và có nguồn gốc thuần Việt đang được nhiều người lựa chọn vì an toàn cho sức khỏe. Với Thuận Thiên đó không chỉ là mang các nguyên liệu, sản vật tốt cho người tiêu dùng mà còn mang đến những nét đẹp tự nhiên của vùng cao Tây Nguyên…
Ước tính đến năm 2025 sẽ có hơn 2 tỷ người thuộc nhóm Gen Alpha. Vì vậy, Gen Alpha đang dần trở thành đối tượng mục tiêu của nhiều thương hiệu trong các chiến dịch quảng cáo và marketing…
TP.HCM sẽ tổ chức lễ hội sông nước lần 2 kéo dài 10 ngày, từ 31/5 - 09/6/2024, với chủ đề "Chuyến tàu huyền thoại" nhằm đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng của TP.HCM và vùng Nam Bộ…
Ngày 29/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, hiện nay, du lịch Việt Nam đang bước vào mùa cao điểm du lịch nội địa, tuy nhiên lượng khách quốc tế vẫn duy trì ở mức tốt, đạt trên 1,55 triệu lượt trong tháng này…
Những thiết kế mang đậm hơi thở mềm mại thông qua chất liệu xuyên thấu quyến rũ như ren, lưới và chiffon cùng chiếc quần ngắn thách thức những chấp niệm xưa cũ về món đồ mặc theo mùa, trở thành một điểm nhấn đặc sắc để có thể diện quanh năm…
Tập đoàn này đang phải đối mặt với một trong những thách thức lớn nhất kể từ khi gia tộc tỷ phú Pinault, những người nắm quyền kiểm soát tập đoàn, bước chân vào lĩnh vực xa xỉ vào đầu thế kỷ này...
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế hình ảnh Việt Nam với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp...
Nổi tiếng với việc chỉ mặc áo thun màu đen hoặc xám khi xuất hiện trước công chúng, tỷ phú công nghệ này cho thấy sự thay đổi trong phong cách thời trang gần đây…
Thị trường sản phẩm xanh tại Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thân thiện với môi trường và bền vững...
Mặc dù sức mua của người tiêu dùng đã cải thiện trong những tháng đầu năm nhưng theo đánh giá của các nhà bán lẻ, giỏ hàng của mỗi người tiêu dùng đã giảm trên 10% so với cùng kỳ…
Với tầm nhìn chiến lược và định hướng dài hạn, Hà Nội đã đặt mục tiêu phát triển thương hiệu du lịch văn hóa Thủ đô trở thành điểm đến an toàn, chất lượng hấp dẫn không chỉ của khu vực và thế giới...
Lễ hội Songkran kéo dài 5 ngày vừa qua với nhiều hình thức giải trí, ẩm thực đường phố và diễu hành đã thu hút hơn 784.000 du khách. Trong đó có khoảng 693.300 khách nội địa, gần 91.600 lượt khách quốc tế tới Thái Lan...
Sở Du lịch Hà Nội đã có yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động du lịch trên địa bàn Thành phố thực hiện rà soát, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch đáp ưng nhu cầu của du khách dịp này...
Hàng năm, bảng xếp hạng Skytrax sẽ thu thập dữ liệu cho danh sách sân bay tốt nhất thế giới. Những người trả lời đã được thăm dò về nhiều chủ đề khác nhau, từ việc dễ dàng đi qua các trạm kiểm soát an ninh đến chất lượng và sự đa dạng của đồ ăn thức uống…
Ngày 25/4, dựa trên dữ liệu khảo sát từ 280.000 thanh thiếu niên trong độ tuổi 11, 13 và 15 ở Châu Âu, Trung Á và Canada, WHO đã cho thấy một “bức tranh đáng lo ngại” về việc sử dụng chất kích thích trong giới trẻ…
Để vượt qua thời kỳ suy thoái, dữ liệu từ Vogue Business cho thấy khách hàng có xu hướng mua sắm ít hơn. Hơn một nửa sẽ chờ giảm giá, và một phần ba trong số họ sẽ mua nhiều hơn qua các kênh bán lại…