Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên, từ ngày 1/1 đến ngày 7/5, tỉnh Điện Biên đón trên 1 triệu lượt khách du lịch; trong đó có 4.800 lượt khách quốc tế, tổng thu từ hoạt động du lịch đạt gần 1.900 tỷ đồng...
Sen là sản phẩm đặc thù mang thương hiệu của tỉnh Đồng Tháp, có giá trị kinh tế cao và tiềm năng phát triển du lịch; là 1 trong các ngành hàng chủ lực được xác định trong Đề án Tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh…
Ông lớn ngành dược AstraZeneca mới đây tuyên bố sẽ thu hồi vaccine Covid-19 trên toàn thế giới sau vài ngày thừa nhận loại vaccine này có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp...
Với chủ đề “Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh”, Met Gala 2024 đã diễn ra vào ngày 6/5 vừa qua, tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York. Sau khi sự kiện kết thúc, triển lãm của Viện Trang phục sẽ mở cửa cho công chúng đến ngày 2/9/2024...
Xu hướng sử dụng các thành phần tự nhiên và có nguồn gốc thuần Việt đang được nhiều người lựa chọn vì an toàn cho sức khỏe. Với Thuận Thiên đó không chỉ là mang các nguyên liệu, sản vật tốt cho người tiêu dùng mà còn mang đến những nét đẹp tự nhiên của vùng cao Tây Nguyên…
Ước tính đến năm 2025 sẽ có hơn 2 tỷ người thuộc nhóm Gen Alpha. Vì vậy, Gen Alpha đang dần trở thành đối tượng mục tiêu của nhiều thương hiệu trong các chiến dịch quảng cáo và marketing…
Với lợi thế sẵn có “thương hiệu” du lịch MICE, năm 2024, Đà Nẵng tiếp tục triển khai Chương trình xúc tiến thu hút khách du lịch MICE đến thành phố với kỳ vọng thu hút đông đảo các đoàn khách MICE đến Đà Nẵng...
Do kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày nên hầu hết các điểm đến đã đón lượng khách nhiều hơn, thời gian lưu trú dài hơn, doanh thu tăng cao hơn so với cùng kỳ năm 2023...
Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay thời tiết nắng nóng gay gắt, cùng với thời gian nghỉ kéo dài 5 ngày nên những bãi biển tại các tỉnh Bắc Trung Bộ đón lượng lớn du khách, giúp du lịch bội thu...
Theo thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, trong 5 ngày nghỉ lễ, Quảng Ninh đã đón hơn 1.017.800 lượt khách, đứng thứ 4 cả nước về hiệu quả trong hoạt động du lịch, với doanh thu đạt hơn 2.210 tỉ đồng...
Olympic Paris diễn ra vào tháng 7 tới tại Pháp không chỉ là sự kiện thể thao được chờ đợi nhất trong năm 2024 mà rất có thể sẽ trở thành nơi khởi nguồn của một cuộc cách mạng đồ uống trên toàn thế giới…
Livestream shopping, hay mua sắm qua video phát trực tiếp, xuất phát từ mạng xã hội ở Trung Quốc. Đến nay, theo công ty nghiên cứu thị trường Coresight Research, hình thức này đã phát triển thành một thị trường trị giá 512 tỷ USD…
Những năm gần đây, với quan điểm phát triển bền vững và bao trùm trên nền tảng tăng trưởng xanh, du lịch xanh ngày càng được quan tâm, trở thành hướng phát triển quan trọng của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam…
Thương hiệu đồ thể thao Puma đang tận dụng Olympic Paris 2024 và mối quan hệ hợp tác với các nhà vô địch chạy nước rút Jamaica trong nỗ lực cạnh tranh với hai đối thủ Adidas và Nike trong phân khúc giày chạy bộ…
Hầu hết các địa bàn du lịch trọng điểm trên cả nước đã ghi nhận lượng khách tăng cao trong kỳ nghỉ lễ vừa qua so với cùng kỳ năm 2023. Ngành du lịch cả nước ước phục vụ khoảng 8,0 triệu lượt khách, trong đó có khoảng 3,6 triệu lượt khách có lưu trú…
Theo các chuyên gia y tế, chế độ ăn uống tác động rất lớn đến hoạt động hàng ngày, mức năng lượng, thậm chí cả sức khỏe tinh thần. Do đó, các thực phẩm lành mạnh được ưu tiên hàng đầu trong năm 2024 và tương lai, nhằm tránh nguy cơ phát triển các bệnh mãn tính...
Hoạt động du lịch trong dịp lễ 30/4 - 01/5/2024 của ngành du lịch TP.HCM đã thu hút khoảng 969.000 lượt khách tham quan tại các khu điểm du lịch, vui chơi giải trí, giúp doanh thu ngành này dịp lễ đạt 3.235 tỷ đồng, tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023…
Trên nền tảng TikTok, các hashtag “chữa lành” hay “healing” lọt top 100 hashtag được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam. Có thể thấy xu hướng này phản ánh nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần của giới trẻ ngày càng tăng…
TP.HCM sẽ tổ chức lễ hội sông nước lần 2 kéo dài 10 ngày, từ 31/5 - 09/6/2024, với chủ đề "Chuyến tàu huyền thoại" nhằm đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng của TP.HCM và vùng Nam Bộ…
Ngày 29/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, hiện nay, du lịch Việt Nam đang bước vào mùa cao điểm du lịch nội địa, tuy nhiên lượng khách quốc tế vẫn duy trì ở mức tốt, đạt trên 1,55 triệu lượt trong tháng này…