Xe giá rẻ BYD nam tiến

Tiểu Bảo
F0 tiếp tục “nam tiến” để chinh phục người tiêu dùng phía Nam thông qua đại lý tiêu chuẩn 3S - BYD Sài Gòn
F0 được giới thiệu tới người tiêu dùng phía Nam tại BYD Sài Gòn - Ảnh: Hoàng Trần.
F0 được giới thiệu tới người tiêu dùng phía Nam tại BYD Sài Gòn - Ảnh: Hoàng Trần.
Nhà phân phối chính thức thương hiệu xe hơi giá rẻ BYD FAuto vừa chính thức khai trương BYD Sài Gòn tiêu chuẩn 3S tại Tp.HCM.

Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động kinh doanh khá thành công tại các tỉnh khu vực phía Bắc, những chiếc xe BYD F0 tiếp tục “nam tiến” để chinh phục người tiêu dùng tại thị trường năng động này.

Điểm đến của những chiếc xe mang thương hiệu BYD là đại lý BYD Sài Gòn theo đúng tiêu chuẩn 3S với các chức năng chính là bán hàng, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng thay thế của BYD toàn cầu. Cũng tại buổi khai trương, đại lý này đã chính thức ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình, mẫu xe nhỏ F0 có mức giá 259 triệu đồng.

Nhân dịp khai trương, BYD Sài Gòn đưa tới chương trình khuyến mại cho khách hàng thông qua hình thức tặng phiếu mua phụ kiện trị giá 3 triệu đồng. Chương trình được áp dụng đến hết tháng 1/2011, đồng thời BYD Sài Gòn cũng giới thiệu dịch vụ sửa chữa xe tận nhà.

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.