Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên, từ ngày 1/1 đến ngày 7/5, tỉnh Điện Biên đón trên 1 triệu lượt khách du lịch; trong đó có 4.800 lượt khách quốc tế, tổng thu từ hoạt động du lịch đạt gần 1.900 tỷ đồng...
Sen là sản phẩm đặc thù mang thương hiệu của tỉnh Đồng Tháp, có giá trị kinh tế cao và tiềm năng phát triển du lịch; là 1 trong các ngành hàng chủ lực được xác định trong Đề án Tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh…
Ông lớn ngành dược AstraZeneca mới đây tuyên bố sẽ thu hồi vaccine Covid-19 trên toàn thế giới sau vài ngày thừa nhận loại vaccine này có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp...
Với chủ đề “Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh”, Met Gala 2024 đã diễn ra vào ngày 6/5 vừa qua, tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York. Sau khi sự kiện kết thúc, triển lãm của Viện Trang phục sẽ mở cửa cho công chúng đến ngày 2/9/2024...
Xu hướng sử dụng các thành phần tự nhiên và có nguồn gốc thuần Việt đang được nhiều người lựa chọn vì an toàn cho sức khỏe. Với Thuận Thiên đó không chỉ là mang các nguyên liệu, sản vật tốt cho người tiêu dùng mà còn mang đến những nét đẹp tự nhiên của vùng cao Tây Nguyên…
Ước tính đến năm 2025 sẽ có hơn 2 tỷ người thuộc nhóm Gen Alpha. Vì vậy, Gen Alpha đang dần trở thành đối tượng mục tiêu của nhiều thương hiệu trong các chiến dịch quảng cáo và marketing…
Lượng khách tăng nhanh kể từ đầu năm và các báo cáo gần đây đã cho thấy, hoạt động du lịch ra nước ngoài của người dân Trung Quốc đang dần phục hồi về mức trước đại dịch Covid-19, cùng với đó là tâm lý sẵn sàng “rút ví”…
Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và cuộc diễu binh, diễu hành quy mô lớn với trên 12.000 người tham gia, gồm Quân đội, Dân quân tự vệ và Công an, các ban ngành, đoàn thể xã hội…
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành là điểm nhấn quan trọng Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) nhằm biểu dương lực lượng, khẳng định ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ…
Các tư liệu ảnh này sẽ giúp thế hệ hôm nay hiểu thêm về sự gian khổ của cuộc kháng chiến toàn dân, toàn diện năm xưa, cổ vũ tinh thần yêu nước và bổ sung vào nguồn tư liệu khi tìm hiểu về Chiến dịch Điện Biên phủ năm 1954.
Lễ kỷ niệm đang được người dân Điện Biên cũng như người dân trên khắp mọi miền đất nước đón xem để chào mừng Kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử “Lừng lẫy Điện Biên, chấn động địa cầu”…
Bộ tem Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ với 4 mẫu, đã tạo nên một câu chuyện liên hoàn bằng hình ảnh, xuyên suốt là lòng chảo Điện Biên từ quá khứ hào hùng tới tương lai tươi sáng của tỉnh Điện Biên nói riêng và cả nước nói chung...
Sáng ngày 6/5, Điện Biên Phủ đón một cơn mưa lớn. Dù vậy, khắp các phố phường vẫn rực một màu đỏ của cờ hoa, băng rôn, biểu ngữ. Và ngay sau khi cơn mưa tạnh, từng dòng người dồn về thăm lại chiến trường năm xưa…
Những ngày này, đông đảo du khách và nhân dân cả nước đang hướng về Điện Biên Phủ nơi lưu giữ những dấu tích lịch sử hào hùng của dân tộc. Các điểm di tích tích lịch sử luôn tấp nập du khách đến thăm quan…
Ngày 5/5, Sở Y tế TPHCM cho biết, tình trạng xuất hiện cục máu đông (huyết khối) sau tiêm vaccine Covid-19 AstraZeneca đã từng được ghi nhận từ nhiều nguồn dữ liệu và đều có tỷ lệ rất thấp…
Điện Biên đang là điểm đến thu hút khách du lịch nhất hiện nay khi ngày kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ cận kề. Dù liên tục tăng tần suất khai thác nhưng các chuyến bay Hà Nội - Điện Biên hay TP.HCM – Điện Biên luôn cháy vé…
Với số dân hơn 100 triệu người, đứng thứ 13 trên thế giới về dân số, Việt Nam là một thị trường hấp dẫn, nhiều tiềm năng đối với các nhà sản xuất và phân phối mỹ phẩm...
Sáng ngày 7/5 tới đây, tại sân vận động tỉnh Điện Biên sẽ diễn ra Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Sáng nay, nhiều người dân, du khách đã dậy từ sáng sớm để chờ xem lễ tổng duyệt chương trình quan trọng này...
Dự án nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật được kỳ vọng sẽ thúc đẩy thói quen đi bộ khám phá các di sản văn hóa nghệ thuật trong đô thị, một thói quen cũng dần phát triển trở lại trong những năm gần đây của người dân Thủ đô...
Các thương hiệu xa xỉ giờ đây hiểu rằng người tiêu dùng tìm kiếm ở họ nhiều hơn một sản phẩm. Di sản thương hiệu, văn hoá doanh nghiệp hay giá trị xã hội mà thương hiệu tạo ra cũng là những yếu tố cần thiết tạo nên động lực mua hàng…